• dsa

HỌP HỘI ĐỒNG KHOA HỌC PHIÊN 7 VÀ TRI ÂN THẦY CÔ NGÀY 20/11 CÔNG TY BẢO MINH

Với nền tảng 26 năm hành trình phát triển thương hiệu, trước những thành tựu được Bộ, Ban ngành ghi nhận. Công ty Bảo Minh luôn đứng trước những thách thức hết sức khó khăn bởi sự cạnh tranh của đối thủ, sự bất ổn định của thị trường hay khủng hoảng của đại dịch Covid gây ra. Để giải quyết vấn đề từ gốc rễ, Bảo Minh đã đồng hành và nâng cao giá trị cây lúa cùng bà con nông dân thông qua việc liên kết sản xuất chuỗi 7 nhà đặc biệt là sự hướng dẫn và hỗ trợ đầy nhiệt huyết của đội ngũ các nhà khoa học – những thành viên của HĐKH Công ty.

KINH TẾ VÀ KINH DOANH NÔNG NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY: NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA

Ngày 16/11/2021, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức tọa đàm khoa học “Kinh tế và Kinh doanh Nông nghiệp trong bối cảnh hiện nay: Những vấn đề đặt ra”.

Tin tức & Sự kiện

Với nền tảng 26 năm hành trình phát triển thương hiệu, trước những thành tựu được Bộ, Ban ngành ghi nhận. Công ty Bảo Minh luôn đứng trước những thách thức hết sức khó khăn bởi sự cạnh tranh của đối thủ, sự bất ổn định của thị trường hay khủng hoảng của đại dịch Covid gây ra.
Để giải quyết vấn đề từ gốc rễ, Bảo Minh đã đồng hành và nâng cao giá trị cây lúa cùng bà con nông dân thông qua việc liên kết sản xuất chuỗi 7 nhà đặc biệt là sự hướng dẫn và hỗ trợ đầy nhiệt huyết của đội ngũ các nhà khoa học – những thành viên của HĐKH Công ty.
Trong chặng đường gần 5 năm qua, hoạt động của HĐKH tuy không rầm rộ, rộng lớn về bể nổi song lại đi vào chiều sâu khi đồng hành của Công ty khảo sát, chọn lựa các vùng trồng đảm bảo an toàn và vùng trồng đạt tiêu chuẩn hữu cơ trong giai đoạn năm 2020 - 2030.
B5.jpg
B3.jpg
B6.jpg
B1.jpg
Với đóng góp tham luận của các thành viên HĐKH và các khách mời, buổi hội nghị đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp giúp ích cho Công ty CPKDCB nông sản Bảo Minh thêm vững tin trên con đường hội nhập và phát triển. Đây là cơ sở, nền tảng để Bảo Minh cập nhật, điều chỉnh kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của mình cho phù hợp với cơ chế thị trường, xu hướng của ngành, và đầu tư đúng hướng đáp ứng nhu cầu lương thực không chỉ trong nước mà còn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nước ngoài.