• dsa

THÁNG 11 ĐẦY NIỀM TIN VÀ HI VỌNG!

Dù tháng 11 chưa kết thúc nhưng liên tiếp tin mừng và thành tựu đã đến với công ty Cổ phần kinh doanh - chế biến nông sản Bảo Minh. Ngay sau lễ kỉ niệm 23 năm thành lập, công ty đã vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng “Doanh nghiệp vì nhà nông” - Doanh nghiệp tiêu biểu tháng 11.

GẠO BẢO MINH – TỔ CHỨC ĐI THĂM VÙNG NGUYÊN LIỆU CÁC TỈNH PHÍA BẮC

Đầu tháng 05 2018, công ty CP Kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh tổ chức đi thăm vùng nguyên liệu tại các hợp tác xã, ký kết hợp đồng hơp tác với công ty tại các tình phía Bắc. Cùng đi có Ban Lãnh đạo công ty và các thành viên trong Hội Đồng Khoa Học – Gạo Bảo Minh

Tin tức & Sự kiện

Thông tin tuyển dụng Phó Giám Đốc Chi Nhánh Miền Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác đối nội, đối ngoại của Công ty tại Chi nhánh. 
- Chấp hành nội quy định, hiểu và nắm rõ nội quy, quy định của Công ty, quy định lập biên bản, xử phạt và áp dụng thực hiện đúng quy trình. Là người xây dựng mô tả công việc, chỉ số KPI của từng nhân viên thuộc quyền quản lý. 
I. Đối với sản xuất
- Quản lý quân số, nắm chắc số lượng nhân công hàng ngày và đảm bảo trong mỗi ca làm việc số nhân công nghỉ không quá 02 người.
- Mỗi tuần lên lịch vệ sinh nhà xưởng và máy móc 1 lần. Đầu tháng sắp xếp tổng vệ sinh nhà xưởng khi ít đơn hàng để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
- Nắm rõ quy trình làm việc, quy trình sản xuất, vận hành máy quy cách đóng bao sản phẩm, cân sản phẩm, quy trình xuất nhập hàng hóa, quy trình kiểm kê hàng hóa, lộ trình đi hàng…. Đặc biệt phải phân biệt được các loại Gạo và hiểu đặc tính của từng loại Gạo.
- Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ theo quy định, tuyệt đối không kiểm kê vào ngày thường làm ảnh hưởng đến công việc của kho sản xuất. Tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phân xưởng theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty đúng quy trình, quy định.
- Lên lịch hàng tuần cho công nhân vệ sinh khu vực sản xuất trước khi vào làm, vệ sinh sạch sẽ trước khi hết ca làm việc và trực tiếp giám sát, đánh giá việc thực hiện hàng ngày.
- Định kỳ 10 ngày / lần QĐPX trực tiếp đi giao hàng trên các địa bàn để tham khảo ý kiến khách hàng, tổng hợp ý kiến từ khách hàng và nhân viên giao nhận, sản xuất từ đó rút kinh nghiệm để chỉ đạo sản xuất tốt hơn.
- QĐPX tuyệt đối không được tắt điện thoại trong ngày nghỉ, nghỉ phép – Phải đảm bảo liên lạc thông suốt với Công ty.
- Cam kết tuyệt đối không làm việc cho đối thủ cạnh tranh dưới bất kỳ hình thức nào kể cả sau khi kết thúc HĐLĐ với Công ty.
II. Đối với Kinh doanh
- Thực hiện công tác Quản lý bán hàng của toàn bộ nhân viên giám sát, nhân viên bán hàng tại thị trường bán hàng của Công ty: Theo một lịch trình và quy định cụ thể.
- Đốc thúc nhân viên hoàn thành tốt kế hoạch doanh số do phòng kinh doanh đề ra và báo cáo BLĐ công ty.
- Xây dựng các chương trình bán hàng nhằm kích thích việc bán hàng phù hợp với sự phát triển của từng giai đoạn.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình khuyến mại phù hợp với từng thị trường bán hàng nhằm đạt doanh số bán hàng cao nhất. 
- Đại diện công ty mở rộng thị trường, thương lượng và ký kết HĐ với khách hàng.
- Thiết lập mối qua hệ mật thiết với các trưởng quầy trên toàn thị trường hoạt động của Công ty. Hỗ trợ nhân viên dưới quyền thiết lập các mối quan hệ để nhập hàng và bán hàng tốt nhất.
- Kết hợp với bộ phận decor lên nội dung các biển quảng cáo cho Showroom, Đại lý, trung tâm Siêu thị có đủ điều kiện theo yêu cầu của công ty.
- Quản lý, theo dõi tồn kho tối thiểu tại các hệ thống và tốc độ ra hàng của từng hệ thống siêu thị.
- Làm cam kết về việc thực hiện doanh số tại các thị trường trước Ban Giám đốc Công ty.
- Đào tạo nhân viên GSBH, nhân viên bán hàng thực hiện mục tiêu phát triển mở rộng thị trường theo định hướng của công ty.
- Tham mưu tư vấn cho ban lãnh đạo công ty về việc bán và triển khai kế hoạch bán hàng tại thị trường công ty đang hoạt động.
- Quản lý kiểm soát cũng như thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Xây dựng tạo mối quan hệ tốt với nội bộ phòng ban công ty và các đối tác khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương: 18 - 25 triệu / tháng (thỏa thuận theo năng lực thực tế) + % doanh số hàng tháng
- Được tham gia các loại hình bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN,....
- Nghỉ phép năm theo quy định Luật lao động
- Hưởng các chế độ ưu đãi của Công ty : Du xuân, nghỉ mát, hưởng thâm niên, các ngày lễ : 1 / 6; Rằm trung thu,.....
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Giám đốc chi nhánh, Giám đốc kinh doanh....
- Làm việc với các đối tác bán lẻ trong và ngoài nước lớn nhất Việt Nam hiện nay
- Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo

YÊU CẦU KHÁC

Nam / nữ từ 30 tuổi trở lên, sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, quyết đoán
- Khả năng làm việc độc lập và làm theo nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng đàm phán tốt, tự tin