• dsa

TỔNG GIÁM ĐỐC BÙI THỊ HẠNH HIẾU - NỮ DOANH NHÂN "BÔNG HỒNG VÀNG"

Chiều 29/12, trong khuôn khổ Lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng”, tổng giám đốc (TGĐ) Công ty CP Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh Bùi Thị Hạnh Hiếu là một trong 60 nữ doanh nhân tiêu biểu 2021 được vinh danh.

HỌP HỘI ĐỒNG KHOA HỌC PHIÊN 7 VÀ TRI ÂN THẦY CÔ NGÀY 20/11 CÔNG TY BẢO MINH

Với nền tảng 26 năm hành trình phát triển thương hiệu, trước những thành tựu được Bộ, Ban ngành ghi nhận. Công ty Bảo Minh luôn đứng trước những thách thức hết sức khó khăn bởi sự cạnh tranh của đối thủ, sự bất ổn định của thị trường hay khủng hoảng của đại dịch Covid gây ra. Để giải quyết vấn đề từ gốc rễ, Bảo Minh đã đồng hành và nâng cao giá trị cây lúa cùng bà con nông dân thông qua việc liên kết sản xuất chuỗi 7 nhà đặc biệt là sự hướng dẫn và hỗ trợ đầy nhiệt huyết của đội ngũ các nhà khoa học – những thành viên của HĐKH Công ty.

Tin tức & Sự kiện

VTV.vn - Sáng 28/3, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietkings đã chính thức xác nhận kỷ lục Nồi cơm lớn nhất Việt nam nấu từ gạo ST25.

  Nồi cơm đặc biệt này được làm bằng chất liệu gang pha nhôm, đường kính 1.200mm, nặng 220kg, thể tích là 613 lít. 100kg gạo ST25 đã được bỏ vào chiếc nồi cỡ lớn này cùng 100 lít nước để nấu chín.

  Nồi cơm được nấu 2 lần: 1 lần nấu thử và 1 lần nấu thật để đảm bảo cơm được nấu ở lần thứ hai sẽ đạt độ chuẩn thơm ngon, dẻo hạt của gạo ST25. Theo Ban tổ chức chương trình, tổng trọng lượng nồi cơm thành phẩm vào khoảng 400kg.

  Tổ chức Kỷ lục Việt nam đã chính thức xác nhận đây là nồi cơm lớn nhất Việt Nam nấu từ gạo ST25 tính đến thời điểm này. Gạo ST25 chính là thành quả nghiên cứu, sáng tạo kéo dài gần 30 năm của anh hùng lao động kỹ sư Hồ Quang Cua cùng các cộng sự. Loại gạo này đã xuất sắc giành giải Nhất tại cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới tổ chức 2019 tại Manila Philippines.

  Nhân dịp này, hơn 1.000 suất cơm nấu từ nồi cơm vừa được xác lập kỷ lục kèm với ruốc, muối vừng, giò chả sẽ được phát miễn phí cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi tại các Trung tâm bảo trợ xã hội. Ban Tổ chức chương trình mong muốn, thông qua hoạt động này những hoàn cảnh khó khăn cũng sẽ được thưởng thức những sản phẩm đặc biệt thơm ngon.

  Theo Vtv (https://vtv.vn/xa-hoi/ky-luc-noi-com-nau-tu-1-ta-gao-st25-20210328112355637.htm)